Vietglass.vn giới thiệu các điểm cộng hoàn hảo của vách ngăn kính cường lực

Thời gian trước đây vách kính cường lực 10mm chỉ dành các toàn nhà cao tầng, các biệt thự, các tập đoàn to, nhưng hiện tại, nhờ giá tiền giảm xuống đáng kể, tính thẩm mỹ cộng tính ứng dụng lý tưởng của nó được nhiều người biết tới mà ở những công trình nhỏ, những công trình nhà dân cũng rất ưa thích dùng. nếu như Anh chị em còn chưa biết các điểm tốt lý tưởng của nó thì VietGlass sẽ giới thiệu cho Các bạn rõ ràng qua bài viết nhỏ này nhé.

Hệ mặt dựng kính chân nhện rất đẹp

- Trọng lượng nhẹ: giả dụ so với các tấm gỗ dày đặc bên trong thì vach ngan bang kinh cuong luc giảm được sức nặng của toà nhà giúp giảm phí tổn cho thời kỳ Thiết kế toà nhà.- Thi công đơn giản: không cần đến những đồ xây dựng quá phức tạp như giàn giáo mà vẫn có thể lắp đặt thuận lợi bên trong nhà. đồng thời việc thi công không gây ra những vết bẩn quá to, tiện dụng cho việc thu dọn và vệ sinh chỗ bếp.

- Tính thẩm mỹ: Với sự đa dạng của chủng loại và màu sắc, vach ngan bang kinh cuong luc được chọn lọc thoả thích theo ý thích của chủ nhà, thích hợp với kiến trúc chung hay theo quan niệm phong thủy, tương trợ đắc lực cho người xây dựng trong việc sáng tạo diện tích và hình khối kiến trúc. ngoài ra, với những xây dựng vô cùng độc đáo, có thể vừa phối hợp kính với gỗ tạo nên những chức năng như làm chia thành nhiều ô để trang hoàng rất thông minh và nghệ thuật.

- giá bán hợp lý:báo giá vách kính cường lực 12mm - So với việc dùng cách thức vách ngăn bằng gỗ thì tầm giá dùng kính rẻ hơn phần nhiều. không những thế vách ngăn rất thuận lợi lau chùi tạo sự sáng bóng chẳng phải bám bẩn. Điều này cũng đem đến tiện dụng cho gia chủ khi mà chẳng hề tốn kém giá thành để lau chùi hay tu chỉnh lúc gỗ bị hỏng, còn kính thì ko

- Thời gian gia công nhanh chóng: với một phần vách kính được chế tác tại nhà máy (kiểu lắp Stick system) hay gia công toàn bộ tại nhà máy (kiểu Unit system) nên tiết kiệm được lượng thời kì ở địa điểm lắp đặt. các nguyên tố chuẩn xác về số liệu kỹ thuật là cơ sở quan trọng để giúp cho việc Thiết kế, gia công và lắp đặt dễ dàng hơn.

- Đặc tính sử dụng cao: Với giải pháp kết liên – cấu tạo những tòa nhà cao tầng dùng vách kính trang trí chịu được địa chấn, bức xạ, tản nhiệt, chống ồn...

Vì nhiều điểm tốt, cùng tính ứng dụng cao đấy, vách kính cường lực 12ly còn được sử dụng nhiều trong những hạng mục như vách ngăn văn phòng bằng kính, vách kính mặt dựng , cầu thang kính, lan can kính, ban công kính, kính ốp tường bếp, phòng tắm kính, ... góp phần Thiết kế nên một căn nhà đẹp, hiện đại và sang trọng.

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét