Lan can kính cầu thang và lan can gỗ, nên chọn loại nào?

Công trình lan can gồm nhiều mẫu như phu kien lan can kinh, gỗ, inox, sắt... nhưng đa dạng nhất trong đấy vẫn là 2 loại lan can gỗ và kieu lan can dep. Mỗi mẫu lại có những ưu nhược điểm khác nhau, bài sau sẽ hội tụ giới thiệu về 2 loại phu kien lan can kinh và gỗ để Anh chị có 1 cái nhìn cụ thể và lựa chọn được loại lan can thích hợp với ngôi nhà của mình nhất.

Cầu thang kính tinh tế và sang trọng

1. Lan can bằng gỗ

Chất liệu gỗ là 1 chất liệu rộng rãi nhất, được sử dụng từ lâu đời và cho đến giờ vẫn rất được ưa chuộng. Mang vẻ đẹp truyền thống, vẻ cổ kính, là chất liệu thích hợp cho ngôi nhà mang kiểu dáng cổ kính, trầm ngâm... bên cạnh đó lan can gỗ cũng có những nhược điểm của nó như dự án nhanh xuống cấp do tác động bởi những nguyên tố môi trường, bên ngoài. Dễ chạm trỗ hoa văn trang hoàng nhưng lại dễ mối mọt, bắt lửa và tuổi thọ ko cao. ví như dùng những mẫu gỗ cao cấp để khắc phục 1 số nhược điểm trên thì nguyên tố giá tiền lại bị đội lên hầu hết.

2. Lan can kính đẹp tại hà nội

Từ trước đến nay thường chỉ những nhà biệt thự, tòa nhà cao tầng đẳng cấp mới dùng chất liệu kính cường lực này nhưng thời gian vừa qua, chi phí kính giảm xuống cùng với việc mọi người nhận thức được tính thẩm mỹ mà nó mang đến, phụ kiện lan can kính được dùng ngày một rộng rãi và được ưa thích hơn cả.

Ưu điểm: tính thẩm mỹ cao, có Công suất chịu nhiệt, chịu lực tốt, tuổi thọ cao. ngoài ra nó còn có 1 đặc điểm đặc trưng mà ko có nguyên liệu nào có được chính là ở sự trong suốt của kính. Nhờ đặc tính này, nó ko che khuất tầm nhìn, nên Anh chị có thể làm vách lan can cao lên bao lăm tùy ý - sẽ rất an toàn với gia đình có trẻ nhỏ. ngoài ra khu vực cầu thang hay ban công giả dụ dùng các mẫu chất liệu khác thì làm cho khu vực ấy rất tối, còn với mẫu lan can kính đẹp thì nó nhận đến 95% ánh sáng bên ngoài, giúp các khu vực đó luôn sáng sủa... giả dụ không gian ngôi nhà chật hẹp thì dùng lan can kính là một biện pháp duy nhất và tối ưu nhất vì nó tạo cảm giác mở rộng diện tích, tạo sự liền mạch ko đứt đoạn như ở vật liệu khác. lan can kinh cuong luc sẽ là sự tuyển lựa tuyệt vời cho những căn nhà mang mẫu mã đẳng cấp, hiện đại, phương Tây.

Tìm hiểu thêm:

Dựa vào mẫu mã, sở thích của chủ nhà cùng kiến trúc tổng thể của cả ngôi nhà để đưa ra lựa chọn loại lan can thích hợp và bằng lòng nhất. nếu như quý khách hàng còn băn khoăn hay bất cứ câu hỏi gì về Công trình lan can cầu thang kính này, đừng ngại ngần gọi tới số số điện thoại của Vietglass.vn để được tư vấn trả lời câu hỏi cùng báo giá miễn phí nhé : 0983 6789 13 hoặc 042 245 2468.

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét