Thông số chuẩn cùng điểm đặc biệt của dự án cầu thang kính

Một vài đặc điểm cần lưu ý về kích thước chuẩn khi lắp đặt thi công của cau thang kinh để đảm bảo sự an toàn và tính thẩm mỹ cho Công trình.
Kích thước chuẩn của cầu thang kính cường lực dep


- chiều rộng của thân thang: Cầu thang kính ở Hà Nội thường rộng từ 0,9 – 1,2m.
- Độ dốc của cầu thang kính: Độ dốc của cầu thang được quyết định bởi tỉ lệ chiều cao và chiều rộng của bậc thang, có quan hệ mật thiết với khoảng rộng của bước đi. Trong các hạng mục kiến trúc, độ cao của bậc thang trong nhà thường từ 150mm – 180mm, chiều rộng tương ứng từ 240 – 300mm.
- Kích thước của chiếu nghỉ tay vin cau thang kinh cuong luc: chiều rộng của chiếu nghỉ ko được nhỏ hơn độ rộng của thân thang, đồng thời phải thuận lợi trong thời kỳ vận tải.
- chiều cao của lan can: thường nhật, độ cao của lan can có liên can khắn khít với độ dốc của những mẫu cầu thang kính đẹp. Với Cầu thang kính đẹp Hà Nội ko dốc, lan can nên được làm cao một tí. độ cao của lan can được tính từ trọng tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vịn là 0,9 m.
những thế mạnh của cau thang kinh dep không thể bỏ qua:
- cau thang kinh dep là vật liệu dễ lau chùi, chúng ta có thể sử dụng báo, giẻ lau và nước chùi kính để vệ sinh, kính sẽ sáng bóng và mở rộng vẻ sáng sủa cho căn nhà.
- sử dụng mẫu cầu thang kính cường lực bền đẹp và tốt sẽ giúp chúng ta hạn chế về các hoài sửa chữa.
- Với đặc tính khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam, với khí hậu oi bức cũng không tác động đến cầu thang kính, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi đi lên nó.
- Cũng giống như những những cầu thang khác, cau thang kinh dep cũng có được Thiết kế rộng rãi có tác dụng phản ảnh ánh sáng giúp khu vực buồng thang phát triển thành sáng sủa, thoáng đạt hơn phần lớn.
Tham khảo thêm::

- Nhờ đặc điểm của kính, trong suốt nên nó luôn đem lại vẻ đẹp đương đại, thoáng đãng và điểm thu hút tinh tế cho nội và ngoại thất Dự án.
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề kính tổng thể và hạng mục mau cau thang kinh dep kể riêng, Chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 5 năm với hàng ngàn Dự án xuất sắc và nhóm thi công trẻ và máu nóng, Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tất dự án này 1 bí quyết hoàn hảo nhất, cộng chế độ bảo hành lâu năm để Anh chị em có thể không cần lo lắng dùng. số điện thoại 0983 6789 13 và 042 245 2468

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét