Kem nền dạng thỏi Karadium Melting Foundation Stick Hàn Quốc

Sản phẩm kem nền dạng thỏi Karadium Melting Foundation Stick là một sự kết hợp hài hòa giữa 2 sản phẩm tuyệt vời BB cream và CC cream. Mang tất cả ưu điểm của 2 sản phẩm trên, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng đều màu, rạng rỡ tự nhiên, đây là sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của những bạn gái năng động.
Kem nền Karadium Melting Foundation Stick nhập khẩu Hàn Quốc

Chúng ta cùng điểm qua những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang tới nhé:
- Thành phần chính của kem nền Karadium là tinh chất essecce melting tạo nên một lớp kem nền mềm mướt, không gây vón cục, không mốc, không sủi phấn, đảm bảo cho bạn một làn da căng đều láng mịn.
- Kết hợp giữa CC cream và BB cream để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo mang tất cả ưu điểm của cả 2 dòng sản phẩm trên, cộng thêm một lõi khoáng trắng nằm chính giữa để cân bằng sắc tố da, cho da bền màu, căng mịn không tỳ vết.
- Thiết kế 2 đầu thông minh tiện dụng. Một đầu chứa kem nền, chỉ cần quét một lớp mỏng lên da, sau đó dùng đầu kia quét nhẹ nhàng cho thật đều lên da. Chỉ với vài bước đơn giản kia là bạn đã có một làn da căng tràn đều màu và mịn màng trông thật thích mắt rồi nhé.
- Kem nền Karadium Melting Foundation Stick có 2 màu cho bạn lựa chọn: 21 light beige – màu sáng trắng; 23 natural beige – màu sáng vàng.
Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật của nhãn hàng mỹ phẩm Karadium.
Kem nền Karadium Melting Foundation Stick

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét