Xinh xắn với phấn thỏi má hồng Karadium Cream Cheek Stick

Khuôn mặt tươi tắn rạng ngời sức sống thì không thể thiệu một chút phớt hồng trên má được. Hiểu được điều đó, Mỹ phẩm karadium hân hạnh giới thiệu bạn tới sản phẩm phấn má hồng dạng thỏi Karadium Cream Cheek Stick. Chúng ta cùng điểm qua một số công dụng tuyệt vời của nó nhé.
Phấn má thỏi Karadium Cream Cheek Stick nhập khẩu Hàn Quốc

- Là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, vì thế rất an toàn và phù hợp với mọi làn da.
- Lên màu nhẹ nhàng tự nhiên, cho đôi má cực xinh và đáng yêu.
- Cảm nhận của người đã từng sử dụng là cảm giác khi đánh lên má rất nhẹ, có độ bám cao và lại trong suốt nên nhìn rất tự nhiên.
- Thiết kế vô cùng tiền lợi với 2 đầu là phấn má hồng karadium, đầu kia là cọ để tán đều phấn đậm nhạt theo ý muốn của mình.
- Kiểu dáng nhỏ gọn, bạn có thể bỏ vào túi xách khi đi ra ngoài. Đặc biệt vì phấn Karadium dưới dạng thỏi nên không cần phải lo lắng sợ bị vỡ hay dây bẩn ra bên ngoài.
- Cách sử dụng vô cùng đơn giản: chỉ cần cười nhẹ để xác định chính xác vị trí gò má, sau đó chấm phấn má Karadium Cream Cheek Stick lên, dùng đầu cọ bên kia để đánh đều ra xung quanh. Thật đơn giản và nhanh chóng phải không nào.! Sau vài phút là bạn thấy gò má mình hồng lên thật tự nhiên và xinh xắn !
Phấn má hồng dạng thỏi Karadium Cream Cheek Stick


Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét