Phấn Nền Collagen Sun Pact Spf50+ PA+++ – Karadium chính hãng

Phấn Nền Collagen Sun Pact Spf50+ PA+++ được nhập khẩu từ hãng mỹ phẩm Karadium - một sản phẩm có cực nhiều công dụng để là ứng cử không thể thiếu trong bộ sưu tập mỹ phẩm của phái đẹp.
Từ thiết kế bên ngoài tới thành phần và công dụng bên trong đều được nhà sản xuất quan tâm chăm chút cho người dùng.
Phấn nền collagen sunpact spf50+pa++ Karadium chính hãng

- Thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, với màu đen là chủ đạo tạo nên sự sang trọng và quý phái cho phái đẹp.
- Thành phần chiết xuất từ collagen thực vật cao cấp, không những làm đẹp mà còn giúp phục hồi các hư tổn dưới da, các dấu hiệu lão hóa trên da.
- Chất phấn Karadium siêu mịn màng, chỉ cần một lớp mỏng đều trên da, không lo bị vón cục hay sủi phấn chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.
- Các chỉ số chống nắng vượt trội giúp bảo vệ da bạn khỏi các tia UVA và UVB có hại, không còn sợ bắt nắng nữa cho bạn tự tin vui chơi trong những ngày hè nắng chói chang.
- Trong trường hợp vội vàng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phấn phủ Collagen Sun Pact Spf50+ PA+++ – Karadium để che khuyết điểm. Bởi các hạt phấn siêu mịn có khả năng che đi lỗ chân lông, các vết tàn nhang hay khuyết điểm nhỏ của bạn dễ dàng. Đặc biệt với các bạn da dầu thì đây cũng là một sản phẩm vô cùng hữu ích bởi nó có khả năng kiềm dầu khá tốt.
- Chất lượng thì cực tốt mà giá thành thì cực yêu, còn chần chờ gì mà bạn không gọi ngay cho chúng tôi để có được sản phẩm tuyệt vời này nhỉ !
Phấn phủ collagen sunpact spf50+pa++ Karadium

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét