Khuôn mặt hoàn hảo với kem che khuyết điểm Karadium Skin Perfection Concealer

Bạn chuẩn bị ra ngoài nhưng bỗng dưng phát hiện ra trên mặt mình có một vài nốt mụn hay vết thêm do sẹo ? Đừng lo lắng vì đã có Kem che khuyết điểm Karadium SkinPerfection Concealer. Đúng như tên gọi của nó – Che khuyết điểm trên da Hoàn Hảo - Nó có thể che hoàn hảo các vết thâm nám, vết mụn, tàn nhang hay quầng thầm trên mắt.
kem che khuyết điểm Karadium Skin Perfection Concealer

- Thành phần chiết xuất từ dầu dưỡng rosa canina fruit, argania phù hợp cho mọi loại da.
- Thiết kế với dạng thỏi tránh những trường hợp rơi vỡ nhẹ, có thể để trong túi xách tiện lợi mang theo bên mình.
- Dạng kem mềm mướt, dễ dàng tán đều xung quanh trông thật tự nhiên nhất.
- Kem che khuyết điểm Karadium với  2 đầu: một bên là kem bên kia là cọ nhỏ để đánh đều kem cho tự nhiên và hiệu quả che khuyết điểm nhất.
- Có 2 màu dành cho 2 loại da phổ biến hiện nay, nếu bạn có da trung bình thì nên dùng màu natural beige, còn nếu bạn có làn da trắng sáng thì nên dùng loại có màu light beige sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Sử dụng đơn giản và nhanh chóng: Mở nắp ra, chấm nhẹ vừa đủ kem lên khuyết điểm, sau đó dùng đầu bên kia đánh nhẹ thật đều để làm mờ hẳn đi khuyết điểm.

Bạn sẽ phải bất ngờ trước sự hiệu quả bất ngờ của nó đấy.! Còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm kem che khuyết điểm KaradiumSkin Perfection Concealer hoàn hảo này, bổ sung thêm vào bộ sưu tập dòng mỹ phẩm Karadium sang trọng này nhé.
kem che khuyết điểm Karadium Skin Perfection Concealer 02

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét