Chải mi cực đẹp cùng mascara Karadium On The Top Fiber

Bạn kém tự tin vì đôi mắt nhỏ,mi lại thưa ngắn kém xinh? Không có đôi mắt xấu, mascara on the top fiber Karadium sẽ phù phép đôi mắt to tròn, cong vút.
Mascara Karadium On The Top Fiber siêu cong vút và siêu siêu dày là sản phẩm của tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc karadium. Những sản phẩm của hãng nãy được chị em tiêu dùng nội địa cũng như các nước lân bang như nhật và châu Âu tin dùng bởi giá thành cũng như chất lượng cao, thành phẩm làm từ tự nhiên.
Chuốt mi cùng mascara karadium on the top fiber

Hộp đen sang chảnh, Cọ chải với thiết kế sợi tơ nhỏ có ưu điểm chuốt mi đa năng 4 trong 1 đầy ấn tượng.
- Mascara karadium không thấm nước, không sợ lem, vóc cục nên thích hợp với cả những bạn da dầu, da hay đổi mồ hôi, và cả những chị em đi biển vẫn muốn làm đẹp bờ mi.
- Đầu cọ thiết kể thon nhỏ với nhiều lông chải, nên dễ dàng chải linh hoạt cho cả mi trên mi dưới đến độ bao phủ hoàn hảo từ gốc tới ngọn từng sợi mi nhỏ làm cong và giữ độ cong mi  trong nhiều giờ liền.
- giúp làm dày mi hơn, đem lại ánh nhìn dễ thương, quyến rũ.
- giúp làm dài mi hơn nhờ cấu trúc các Sợi tơ vi nang siêu mảnh giúp kéo dài mi gấp 500% cực cực kì ấn tượng.
Sử dụng chải mascara karadium thế nào là tốt?
Bạn có thể sử dụng chải mascara karadium đều đặn hằng ngày cũng cực kì yên tâm, không lo sử dụng nhiều làm gãy hay rụng mi.
- Mở nắp mascara. Tay cầm đầu nắp, đưa phần bàn chải lên chuốt đều mi trên và dưới làm cong mi sau đó xoay chặt đầu nắm chải mi karadium vào phần thân lọ để tránh làm khô sản phẩm.
- Ngoài ra, có 1 bật mí cho các gái có chân mày thưa cũng có thể sử dụng mascara làm dày và đậm mày bằng xinh xắn.
Mi cong vút với mascara karadium on the top fiber

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét