Mắt đẹp hút hồn với nhũ kẻ mắt karadium Shining pearl stick shadow

Để trang điểm cho đôi mắt đẹp long lanh không thể thiếu bộ đôi mascara karadium kết hợp cùng nhũ kẻ mắt karadium shining pearl stick shadow được. Mascara cho đôi mi cong vút thì nhũ kẻ mắt cho thêm sự sắc sảo quyến rũ mê hồn.
Nhũ kẻ mắt karadium Shining pearl stick shadow

Sản phẩm nhũ kẻ mắt shining pearl stick shadow là niềm tự hào của hãng mỹ phẩm Karadium nổi tiếng tại Hàn quốc. Với các ưu điểm tuyệt vời sau, đây là sản phẩm các bạn gái không thể bỏ qua:
- Có tận 6 màu cực hot cực đáng yêu, luôn làm hài lòng cho từng sở thích của bạn.
- Kẻ mắt karadium được làm từ sáp nên khả năng bám dính cực tốt.
- Hình dáng thon gọn, thiết kế vô cùng sang trọng, thuận tiện luôn đồng hành cùng bạn tới bất kì đâu.
- Thân thiện với mọi loại da, thành phần bao gồm acetate, candelila wax, caprylic và vitamin E giúp dưỡng ẩm da.
- Dễ sử dụng: điều chỉnh độ dài ngắn thích hợp bằng cách xoay theo chiều kim đồng hồ. Kẻ lên viền mí mắt sau đó dùng cọ trang điểm tán nhẹ nhàng quanh bầu mắt. Thật đơn giản phải không !
Chỉ với vài bước trang điểm đơn giản bằng nhũ kẻ mắt karadium shining pearl stick shadow là bạn đã có một đôi mắt đẹp lung linh hút hồn bao ánh nhìn rồi đấy!
Mắt đẹp với nhũ kẻ mắt karadium Shining pearl stick shadow


Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét