Phương pháp thi công lắp đặt một công trình vách kính văn phòng

Hiện tại ở hầu như các văn phòng những bức tường thô kệch trắng xóa đang dần bị thay thế các bức tường bằng vách kính sáng và bền đẹp. Với nhiều ưu điểm nó mang lại, càng ngày càng không khó để nhận thấy được sự tin tưởng và ưa thích từ các kiến trúc sư xây dựng và khách hàng.
thi cong lap dat vach kinh van phong

Sau đây chúng ta sẽ cũng nhau tìm hiểu về quy trình lắp đặt và các bước thi công của một công trình vách kính văn phòng.
Bước 1: Khảo sát, đánh giá vị trí lắp đặt
Bất kể một công trình dự án nào thì việc khảo sát đo đạc là cực kì quan trọng. Thường ngày khi nhận được một cuộc gọi từ phía khách hàng, Việt Glass sẽ cử các kĩ sư tới khảo sát, coi xét các vị trí lắp đặt, xem có vướng mắc hay điểm gì khó khăn rồi ghi chép để mang về bàn bạc tìm biện pháp tốt nhất.
Bước 2: Thống nhất và đưa ra quyết định thi công lắp đặt
Nắm được các vấn đề cần khắc phục trước khi thi công vách kính, chúng tôi cùng nhau đưa ra các phương án giải quyết. Sau đó phía đội thi công sẽ cùng nhau thống nhất với khách hàng, đưa ra phương án tối ưu nhất.
Bước 3: Đo đạc, ghi chép các con số
Đây là một bước cực kì quan trọng, Vietglass sẽ cử một số kĩ sư lành nghề qua nhà khách hàng để tiến hành đo đạc. Tại đây họ thường dùng dọi để đo tường vách, đo độ dốc, ghi lại các tham số một cách cụ thể chi tiết nhất. Tất cả công đoạn này phải làm rất cẩn thận để phía đơn vị thi công có thể đặt cắt kích thước kính một cách chuẩn xác, tránh các phao phí một cách không đáng có.
Bước 4: Thống nhất lựa chọn độ dày cho kính
Tùy vào đề nghị của chủ đầu tư, cũng như vị trí lắp đặt chúng tôi sẽ thống nhất độ dày với khách hàng. Thường gồm 4 loại hay được sử dụng là loại 5mm, 8mm, 10mm và 12mm.
Bước 5: Thi công lắp đặt
Đây là bước quan trọng của công việc này, lắp phần kẹp trên và kẹp dưới giúp cố định các vách kính với nhau. Công đoạn này đòi hỏi sự cẩn thận và kĩ càng để không được làm xuất hiện những kẻ hở giữa các tấm kính. Để thêm phần chắc chắn, cũng như tùy vào sở thích của chủ nhà, có cần lắp thêm các viền cho vách, có thể bằng nhôm hoặc bằng inox 304.
Bước 6: Bàn giao khách hàng
Sau khi hoàn thành công trình, Việt Glass sẽ tiền hành bàn giao và nghiệm thu công trình. Để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và vệ sinh đúng cách.
Một dự án mà Vietglass.vn đang hoàn thành cho khách hàng:
Một công trình vách ngăn kính văn phòng tại Trần Hưng Đạo Hà Nội
Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét