10 lời khuyên về phong thủy văn phòng hữu ích nhất

Người xưa thường bảo “có thờ có thiêng có kiêng có lành”. Đối với việc kinh doanh thì theo nghiên cứu cho thấy những người tin đúng mực vào tín ngưỡng hầu hết rất thành công. Dù bạn không phải là người làm ăn nhưng rất bổ ích nếu tham khảo qua 10 điều về phong thủy văn phòng này.
- Chọn người lãnh đạo, quyền lớn nhất để tính phong thủy cho cả văn phòng.
- Cửa văn phòng không nên đối diện cây to, cột điện hay toilet. Vì nó chặn sinh khí khiến văn phòng khó phát triển được. Đối với phong cách xây dựng phương Tây tốt nhất bạn nên sử dụng loại vách kính cường lực nó an toàn và tạo vẻ vững chắc mạnh mẽ tốt cho sự phát triển trong làm ăn của doanh nghiệp, lại mang tính thẩm mỹ hiện đại.

Vach kinh lam khong gian sang trong, tao hung khoi lam viec

- Phía sau văn phòng nên có không gian yên tĩnh, tránh người qua lại ồn ào. Tựa lưng vào núi để tạo thế chắc chắn phát triển.
- Văn phòng phải có ít nhất 1 cửa sổ để lưu thông sinh khí, tránh khí chết không lưu thông được.
- Nền văn phòng phải cao để đón gió đón lộc tài, thấp quá sẽ ảnh hưởng không tốt.
- Cầu thang và cổng không được đối diện nhau. Cầu thang biểu trưng cho luồng khí đi, cổng là luồng khí đến, 2 điều trái ngược này không thể để đối nhau được.
- Văn phòng phải sáng, tránh điều tối tăm. Tốt hơn hết là ánh sáng tự nhiên. Theo phong thủy thì nó mang sinh khí sức sống mạnh mẽ cho công ty, theo khoa học thì nó tạo cho mọi người trong văn phòng cảm giác thư giản, sáng tạo trong công việc. Dù theo cái nào thì tất nhiên cũng sẽ tốt cho việc làm ăn kinh doanh cho doanh nghiệp. Muốn có ánh sáng tự nhiên không gì tốt nhất bằng vách ngăn văn phòng bằng kính. Loại này được làm từ kính cường lực có đặc tính sáng bóng, không cản trở ánh sáng, cách âm cách nhiệt tốt, vượt trội hơn so với các loại nguyên liệu khác.

Xem thêm:

- Góc chéo đối diện cửa vào là chỗ tài lộc nhất phòng, cần cho nhiều ánh sáng vào, không nên đặt hoa hay cây giả vào đây.
- Bàn làm việc của sếp không được đối diện toilet, cũng không được có vòi nước ở đây. Điều này làm nhỏ giọt tiền tài. Bàn tránh làm bằng kim loại khí nặng quá, nên làm bằng gỗ. Bên trên không được có xà ngang hay đèn vì nó là thứ chắn ngang vận mệnh tiền tài thăng quan của sếp.
- Đằng sau bàn làm việc thì không được có cửa sổ hoặc cửa chính. Nó gây mất tập trung cho người làm việc, theo phong thủy hay theo khoa học thì cũng không tốt, người làm việc mà mất tập trung thì không thể làm việc có năng suất được.
Trên đây là 10 điều phong thủy văn phòng mà Việt Glass luôn quan tâm và nhắc nhở cho khách hàng của mình. Dù sao đi nữa bạn cũng nên cố gắng để làm tốt 10 điều trên nhé, công việc kinh doanh của bạn sẽ phần nào được trôi chảy hơn đó.
Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét