5 lưu ý quan trọng nhất khi chọn đồ nội thất văn phòng

Khi bạn bắt đầu khởi nghiệp, việc đầu tiên cần làm là có một văn phòng để làm việc và giao dịch với khách hàng đối tác. Nhưng khi mới khởi nghiệp thường rất hạn chế về kinh tế nên ta thường phải xem xét mọi thứ để có thể tiết kiệm được ngân sách bỏ ra mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. Dưới đây Việt Glass sẽ chia sẻ cho các bạn các lưu ý quan trọng nhất khi lựa chọn đồ nội thất cho văn phòng mới của mình.
Bo tri noi that van phong sang trong hien dai

1. Lưu ý đầu tiên là vấn đề ngân sách chi ra

Hãy cân nhắc, khảo giá thật kĩ trước khi đưa ra quyết định mua một thứ gì đó. Vào cuối năm hay vào các dịp ngày lễ lớn nào đó các nhà cung cấp thường đưa ra khuyến mãi giảm giá để kích cầu tiêu dùng.Tại sao không tận dụng điều này nhỉ, chất lượng vẫn thế nhưng mà giá cả lại thấp hơn.

2. Không gian và số người ngồi trong văn phòng

Lại là vấn đề kinh tế, nếu bạn không nhiều tiền để thuê một văn phòng lớn, hãy thuê một văn phòng có diện tích bình thường rồi cố gắng tối ưu nó nhất có thể. Xem xét có bao nhiêu nhân viên rồi tính toán hợp lý nhất, ví dụ xem một bàn làm việc thì bao nhiêu người ngồi mà vẫn thoải mái, ngăn các bàn làm việc bằng q sẽ giúp tiết kiệm không gian nhất. Lưu ý mặc dù cần tiết kiệm tối đa những cũng cần phải tính toán hợp lý cho lối đi lại của nhân viên. Đừng chật chội quá sẽ không tốt và khiến nhân viên của bạn cảm thấy gò bó ngại đi lại.

3. Sự thoải mái tiện nghi cho nhân viên.

Có thoải mái thì nhân viên mới làm việc chăm chỉ hiệu quả được. Hãy chăm sóc cho đời sống cá nhân và sức khỏe của mỗi nhân viên. Chú ý chọn ghế ngồi, bàn làm việc thoải mái, ghế có độ mềm vừa đủ, độ cao của bàn vừa phải để người ngồi làm việc không bị đau mỏi lưng và cột sống.

4. Văn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ

Môi trường làm việc gọn gàng sạch sẽ là một yếu tố không thể xem nhẹ. Chọn các loại nội thất dễ vệ sinh lau chùi. Ví dụ vật liệu ngăn mỗi phòng thì nên chọn loại vách ngăn văn phòng bằng kính, nó luôn sáng bóng, ít bám bẩn dễ lau chùi. Bàn ghế có thể chọn bằng gỗ hoặc bằng kính cường lực
Vách kính văn phòng tạo cảm giác hiện đại, lịch sự

Xem thêm:

5. Tính thẩm mỹ cho văn phòng

Đây là yếu tố được đánh giá quan trọng nhất nhì để có một văn phòng hoàn hảo. Chúng ta làm các điều trên chung quy lại cũng chỉ muốn có một văn phòng đẹp và sang trọng. Biết phối màu sắc, bố cục văn phòng hợp lý chắc chắn bạn sẽ thành công.

Làm được 5 điều trên sẽ giúp bạn có một văn phòng làm việc sang trọng, hiện đại hơn, tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái để làm việc, tạo điểm nhấn tốt đẹp trong lòng khách hàng và đối tác.
Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét