Xem một số thiết kế lan can kính được ưa chuộng nhất năm na

Theo phong cách kiến trúc hiện đại thì nguyên liệu kính cường lực đang là sự chọn lựa của đa số mọi người. Ngoài các công trình to như vách kính mặt dựng cho những tòa nhà cao tầng, vách kính cho những văn phòng sang trọng thì nó còn được áp dụng cho tới tận những công trình của hộ gia đình nhỏ như vách tắm kính, lan can kính… Trong khuôn khổ eo hẹp của bài viết này, Việt Glass sẽ chia sẻ tới Anh chị những mẫu lan can cầu thang, lan can ban công được hồ hết khách hàng của Việt Glass gọi điện đặt hàng thi công trong thời gian này.

1. Lan can ban công kính

Trước khi xem những chiếc vượt bậc của lan can ban công kính thì chúng ta sẽ Đánh giá vì sao có nhiều người dùng nó tới vậy. Đặc tính nổi bật của nó chính là tính trong suốt cùng với khả năng chịu lực cực cao của nó. Vì nó là kính nên trong suốt, không cản trở ánh sáng, không cản trở tầm nhìn. tuy nhiên nó còn được tôi cường lực thành ra bạn hoàn toàn có thể khiến cho vách kính ban công cao bao nhiêu bạn muốn, vừa an toàn cho trẻ con của bạn, bạn vẫn có thể ngắm nhìn ko gian xung quanh ngôi nhà của bạn.
Điểm khác biệt đến từ ban công kính cường lực
Lan can ban công kính không làm che mất tầm nhìn

2. Lan can cầu thang kính

Cầu thang thường là vùng thiếu ánh sáng và hẹp của căn nhà, vì nó đã tối mà bạn còn dùng các vật liệu ngăn ánh sáng khác nữa thì còn khiến cho nó u tối và chật hẹp hơn nữa. Vì sao giờ này bạn còn chưa nghĩ tới cái lan can kính cho cầu thang này. Nó khắc phục những yếu điểm của nguyên liệu khác. Ko cản trở ánh sáng, giúp cầu thang sang sủa tốt cho phong thủy của ngôi nhà; kính chịu lực bền bỉ nên vừa an toàn lại vừa sang trọng hơn; cảm giác ko gian lại như rộng rãi hơn nhưng diện tích thì vẫn thế. Thật tuyệt phải không ! bây giờ mời bạn tham khảo một số dòng lan can cầu thang kính đẹp và cầu thang kính sau, nếu như bạn muốn có thêm nhiều mẫu hơn, mời bạn ghé thăm website vietglass.vn của chúng tôi để có thêm các hình ảnh và thông tin về những mẫu đẹp hơn nữa.
Không gian mở được tạo ra khi sử dụng cầu thang kính
Cầu thang kính tinh tế và sang trọng
Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét