4 điều đại tối kị mà gần như gia đình nào cũng mắc phải trong phong thủy nhà bếp

Theo quan niệm của người châu Á thì bếp là một phòng quan yếu nhất trong ngôi nhà. Vì đây là phòng đem lại sự ấm áp hạnh phúc, nơi thắp lửa cho cả gia đình, nơi mọi người xum vầy trong bữa tối hằng ngày. Chính vì sự quan yếu này nên việc thiết kế phong thủy cho nhà bếp thật sự nên được chú trọng. Chúng ta hãy cùng nhau nêu ra 4 việc đại tối kị mà mọi gia đình nào cũng gặp phải trong phong thủy nhà bếp nhé.

Không được đặt bếp và nhà vệ sinh ở cạnh nhau

Đây là sai lầm hầu như gia đình nào cũng gặp bởi bây giờ rất khó để có được một ngôi nhà mang diện tích rộng rãi, chính vì vậy chúng ta thường tận dụng để sắp đặt các phòng 1 cách tiết kiệm không gian và thuận tiện nhất mà quên đi vấn đề phong thủy trong nhà.
Căn bếp là nơi tượng trưng cho sự yên ấm hạnh phúc là cát khí, nhưng nhà vệ sinh lại là nơi nhiều uế khí. Bếp đại diện cho hỏa, nhà vệ sinh đại diện cho thủy – 2 cái đối lập nhau nên cực kì ko tốt, vợ chồng trong nhà dễ mất hòa khí.

Căn bếp không nên để màu tối

Gian bếp là nơi mọi người xum vầy bên nhau trong bữa cơm gia đình, do vậy nó cần không gian rộng rãi, màu sắc sáng sủa và ấm áp. Nếu gia đình có điều kiện nên sử dụng những dòng gạch màu ốp tường để làm sáng ko gian bếp lên. Hiện tại theo lối thiết kế nội thất hiện đại thì phần nhiều gia đình thường sử dụng kính màu ốp bếp để ốp lên tường, bởi nó mang nhiều màu sắc và độ bền nổi trội hơn hẳn so với các loại bình thường.

Một bản phối cảnh căn bếp với kính màu đỏ của Việt Glass

Tham khảo bài viết về phong thủy văn phòng bạn nên biết!

Cửa nhà bếp không được đối diện với cửa chính

Mở cửa chính mà nhìn thấy ngay cửa bếp thì thật sự không tốt chút nào, dễ hao tài hao của. Gặp trường hợp này nếu như sửa được thì sửa ngay lập tức, nếu như ko được thì nên treo những vật phẩm may mắn để hóa giải.
Không những thế cửa bếp cũng không nên đối diện các phòng ngủ và ban công. Điều này ảnh hưởng ko tốt tới sức khỏe của những thành viên trong gia đình.
Nói đến ban công thì bạn có thể tham khảo một số mẫu Vách kính ban công tại Hà Nội đẹp sang trọng được mọi người yêu thích ngày nay để cho ngôi nhà của bạn thêm phần hoàn mĩ hơn nhé.

Bếp không được đặt ở giữa

Bếp biểu tượng cho công danh, sức khỏe, hạnh phúc, do đó nó cần tựa vào tường để được vững chắc. Hơn nữa không đặt dưới xà dầm vì nó gây sức nặng tới bếp, khiến cho công danh sức khỏe khó bề phát triển được.
Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét