Chia sẻ 4 phương pháp bố trí văn phòng năng động hiện đại

Không gian làm việc năng động chuyên nghiệp tạo điều kiện cho năng suất làm việc của nhân viên thêm phần hiệu quả hơn. Hiểu được điều đó, Việt Glass sẽ giới thiệu cho Cả nhà 4 phương pháp để bố trí văn phòng để có được một không gian làm việc năng động hiện đại hơn.
Ngoài ra đề-can còn dùng để tạo sự riêng tư cho phòng họp

1. Tận dụng được ánh sáng từ thiên nhiên nhờ vách ngăn văn phòng bằng kính

- Đây cũng là 1 cách thức giúp tiết kiệm năng lượng cũng như tiền bạc cho công ty. Ánh sáng tự nhiên rất khả quan cho sức khỏe, bởi vậy hãy để ánh nắng này chan hòa khắp phòng, vừa giúp phòng sáng hơn không cần nhờ tới đèn điện lại vừa tốt cho sức khỏe của nhân viên.
- Biện pháp cho vấn đề này là thay vì sử dụng các bức tường bình thường thì tại sao không sử dụng vách kính mặt dựng cho doanh nghiệp, vách ngăn kính văn phòng. Điều này hoàn toàn hợp lý với các điều chúng ta vừa nêu ở trên. Do điều kiện khí hậu nắng nóng ở Việt Nam nên bạn có thể kết hợp thêm rèm cửa để có thể điều khiển được độ sáng chiếu vào phòng cho hợp lý. tuy nhiên để có thêm tính cá nhân cho mỗi phòng thì nên dán vài tấm đề can mờ, có thể trang trí thêm bằng cách thêm logo của doanh nghiệp hay 1 câu slogan quảng cáo nhãn hàng.

2. Tạo không gian thư giãn tiêu khiển ngay trong văn phòng

- Đừng để nhân viên của bạn làm việc liên tiếp suốt 4 tiếng đồng hồ. Hãy tạo một khu vui chơi và cho mọi người vui chơi trong 10-15 phút giữa buổi đấy. Đảm bảo ngày nào mọi người cũng hăng hái tận tình làm việc, phát huy tối đa khả năng làm việc của từng người.

3. Văn phòng không chỉ với mỗi bàn làm việc

- Văn phòng đơn điệu chỉ có bàn ghế làm việc, nhìn sẽ vô cùng nhàm chán. Hãy đổi thay cái lối mòn này để có được môi trường làm việc chuyên nghiệp và độc đáo nhất. Thêm một vài chiếc ghế sofa bọc đệm để người nào đó có thể ngơi nghỉ khi căng thẳng. Đặt một bàn café trên ban công để người nào có thể lên thư giãn ngắm cảnh hít thở không khí trong sạch.
Xem thêm 

4. 1 tủ lạnh chứa đầy thức ăn thức uống

- Điều này chắc không hề đề cập nhiều nữa nhỉ. Nhu cầu ăn uống thì ai cũng có, đói bụng – khát nước – nóng nực – buồn ngủ - đa số làm cho không ai có thể tập trung làm việc được. Vậy một tủ lạnh chứa đầy đồ ăn cho các người nào đang đói, vài lon nước mát lạnh cho những ai đang khát hay cần tỉnh ngủ chống lại cơn buồn ngủ. Bạn thấy sức mạnh của việc làm này chưa ? Nó giúp viên chức của bạn tỉnh táo lấy lại ý thức làm việc chỉ trong nháy mắt.
đơn vị nhỏ chưa thể có ngân sách khủng giống như Facebook hay Google, nhưng chỉ với mấy việc làm nhỏ trên thì bạn đã có thể tạo ra được 1 môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên của bạn rồi.
Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét