Các điểm cần chú ý và điểm mạnh của phòng tắm kính

Điểm mạnh của vách kính tắm
- Tạo vẻ sang trọng hiện đại cho phòng tắm.
- Dẻo dai, vững chắc với kính cường lực đã được xử lý nhiệt đạt độ bền tốt nhất.
- không bị ăn mòn do độ ẩm thấp trong phòng tắm. Ngăn nước bắn ra bên ngoài, giúp ko gian phòng tắm luôn khô rao sạch sẽ chẳng hề suôn sẻ trợt.
- Ấm cúng về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.
- Tiết kiệm điện năng nhờ tận dụng được ánh sáng từ bên ngoài.
Vách tắm kính cường lực với cửa lùa đơn giản

Xem thêm: 


- Thiết kế nhỏ gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích. Luôn tạo cảm giác tha hồ, không gây gò bó chật chội với người bên trong.
- Ít bám bẩn, tiện lợi vệ sinh lau chùi. Chỉ tiêu dùng khăn mềm thấm lau nhẹ là mọi vết bẩn được tẩy rửa nhẹ nhàng.
- Đẹp và an toàn nhờ đây là mẫu kính đặc thù, chịu được lực gấp 10 lần kính thường ngày. ngoài ra nếu như có một lực ảnh hưởng đủ mạnh làm hỏng kính thì cũng ko gây hiểm nguy gì vì nó chỉ tan vỡ vụn thành các hạt tròn như hạt ngô hạt đậu, khó gây sát thương được.
- Xây cao rẻ tùy ý nhờ đặc tính trong suốt, không chắn ánh sáng. Bạn không hề lo ko gian bị đứt quãng hay bị chắn tầm nhìn.
Lưu ý khi lắp đặt cabin tắm
- Không lắp vách kính tắm cao kịch trần, vì nó kín ko cho không khí lưu thông, dễ gây ngạt khí lúc tắm nước nóng.
- Dùng các phụ kiện inox không gỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng để tránh độ ẩm của phòng tắm gây gỉ sét hỏng hóc không đáng có.
- Chọn đội thi công lành nghề để tận dụng được tối đa những thế mạnh của vách kính tắm cường lực. nếu bạn chưa chọn được đội hay công ty thi công nào lành nghề thì hãy gọi ngay cho chúng tôi – Việt glass là doanh nghiệp thi công với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính, đặc biệt với hơn 3000 dự án vách tắm kính đã hoàn thành – chúng tôi cam kết chất lượng trên từng hạng mục làm ra.
Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét