Thế mạnh và phân biệt các mẫu vách ngăn kính

Bây giờ ở những siêu thị, biệt thự, khách sạn hay các cao ốc chúng ta đều bắt gặp rất nhiều Công trình dùng kính cường lực. vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tầm giá rẻ, mở rộng tính thẩm mỹ và tính hiện đại cho dự án của quý khách hàng. Bài viết này, Việt Glass sẽ san sớt cho Anh chị em các thông báo có ích về loại Công trình vach ngan kinh này. Hãy cộng Viet Glass đón xem nhé.

vách kính được chia ra làm nhiều loại

+ vach ngan kinh cuong luc 10 mm

+ vach kinh 12 ly

+ vách kính cường lực khổ lớn

Tùy theo đặc trưng hạng mục nội thất mà chúng ta có thể thi công bằng những mẫu kính và phụ kiện khác nhau. Với kính cường lực 10 ly, 12 mm chúng ta chỉ cấn dùng những thanh nhôm sập 38 giữ vách. Nhưng với kính 15 ly chúng ta thường phục vụ các tấm kính to hay còn gọi là hệ mặt dựng, chúng ta thường hài hòa kính 15 ly với các phụ kiện vách ngăn bằng kính cường lực như chân nhện spider hay hệ kính mặt dựng sticker.

vách kính cho phòng khách luôn đẹp và tinh tế

Trong chia sẻ này Cả nhà chỉ cần vào mục kính cường lực là có thể hiểu được cấu tạo kính cường lực. Sau đây tôi chỉ giới thiệu sơ qua cho quý khách biêt công năng cũng như thế mạnh nổi trội của vach ngan bang kinh cuong luc.
Chi tiết thêm:

– Độ an toàn cao, chịu được tải trọng to, có thể va đập mạnh với các vật cản khác mà không bị vỡ, khi vỡ ko gây sát thương cho người xung quanh khu vực đấy.

– Chống được tia cực tím bảo vệ sức khỏe của con người

– Thẩm mỹ cao do là chất liệu trong suốt nên vách kính cường lực khổ lớn có thể view rộng, lấy diện tích cho nhà ở hoặc shop diện tích

– tiện lợi cho người sử dụng, tiết kiệm tầm giá lăng xê maketing, tăng doanh thu và hiệu quả kinh tế cho đơn vị sử dụng. Tiết kiệm nhân lực làm sạch lau chùi vach kinh dep, nhân viên của Cả nhà sẽ tập kết vào công việc và có nhiều thành tích tốt cho đơn vị của Các bạn

– VietGlass Việt Glass chuyên thi công lắp đặt các công trình vach ngan bang kinh cuong luc uy tín và chất lượng nhất. Gọi hotline 0983 6789 13 hoặc điện thoại bàn 042 245 2468 để được giải đáp chi tiết và tiết kiệm tối ưu nhất.

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét