Đặc điểm và phân loại mẫu lan can cầu thang kính cường lực

Còn rất nhiều người vẫn không biết nhiều thông tin về 1 mẫu cầu thang đang càng ngày càng rộng rãi hiện này - cầu thang vách kính. Bài viết dưới đây Viet Glass sẽ giới thiệu và phân loại cụ thể cho quý khác hiểu được loại các mẫu cầu thang kính đang được ưa chuộng này.

Cầu thang kính cong đem lại sự mới lạ trong kiến trúc

cầu thang kính gỗ cũng không khác gì với những mẫu cầu thang thường nhật khác, không những thế thay vì dùng sắt thép inox hay bê tông, các mẫu cầu thang đẹp sử dụng kính (kính cường lực hoặc kính dán) để làm vách lan can bảo kê hoặc làm bụt cầu thang. mau cau thang kinh cuong luc dep có 2 mẫu chính là cầu thang kính thẳng và cầu thang kính cong.
Lan can kính cường lực là dạng vách ngăn bằng kính ở rìa hai bên cầu thang đủ để ngăn cản người đi lại không bị ngã tại những sàn nền có cao độ chênh nhau từ 2 bậc thang trở lên. Lan can cầu thang kính được cấu tạo bởi kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.
Chủng mẫu lan can cầu thang kính: Có 2 phương pháp phân loại:
* Phân loại theo hình dáng:
• Lan can cầu thang kính thẳng
• Lan can cầu thang cong
* Phân loại theo sử dụng phụ kiện: cầu thang kính dùng pat đơn; lan can cầu thang kính sử dụng pat đôi; lan can dùng kẹp kính.
ưu điểm của cầu thang kính tay vịn gỗ:
- cầu thang kính cường lực giúp tăng diện tích trong nhà. Thay cho những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt bê tông đơn thuần, những tấm kính trong suốt sẽ làm dụng cụ lưu thông chính cho những căn nhà giảm bớt nặng nề.
- Cầu thang kính tại Hà Nội còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng cầu thang trở thành sáng sủa, thoáng đãng hơn đông đảo.
- An toàn, thuận lợi lau chùi.
- Đẹp và sang trọng, giúp điểm tô thêm cho không gian căn nhà.
- Chất lượng cao, chịu lực tốt.
Với kết cấu kim loại chịu lực và kính an toàn trong suốt hoặc hoa văn mờ tinh tế sẽ tạo cảm giác mở rộng cho diện tích kiến trúc, mang lại vẻ đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp và luôn được xem là 1 trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội - ngoại thất hạng mục.

Với các điểm tốt trên, cầu thang lan can kính đang dần trở nên không thể thiếu trong những hạng mục xây dựng nhà ở từ cao cấp hay đến những hạng mục của nhà dân. Từ năm 2011 đến nay, Viet Glass đã hoàn thành xuất sắc hàng nghìn hạng mục về kính cường lực, hàng trăm Dự án về tay vin cau thang kinh cuong luc. Đối với Viet Glass, quý khách là ông chủ, Việt Glass cam kết thực hiện các Công trình tuyệt vời, làm bằng lòng mọi buộc phải của Anh chị em. Gọi ngay cho Việt Glass 042 245 2468 để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ.

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét