Mẫu ban công kính cường lực hiện đại cho nhà của bạn

Ban công là một khu vực ko kém phần quan trọng trong một căn nhà, đây vừa là nơi điều hòa ko khí trong nhà lại vừa có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ cho nói chung cả căn nhà. Bài viết này Việt Glass sẽ giới thiệu cho quý khách hàng loại ban công kính với những điểm tốt vượt trội, kiên cố bạn sẽ bất ngờ trước những đặc tính lý tưởng của nó cho căn nhà của bạn.ban công kính này tuyệt vời về thẩm mĩ, tiện thể ích khi dùng và lau chùi. dùng pat chuyên dụng hoặc inox và kính cường lực 12 mm nên Anh chị hoàn toàn tin rằng ko có một vật gì che chắn tầm nhìn của Các bạn, ánh sáng được lấy tối đa.

Lan can ban công kính rất bền và an toàn

một trong các điều tối kỵ lúc xây dựng ban công ấy là tầm nhìn bị che giấu, chính vì điều ấy càng ngày càng có nhiều người sử dụng ban công kính cường lực . 1 trong các loại ban công kính đang được yêu thích hiện giờ ấy là ban công sử dụng kính cường lực ko dùng trụ .

đặc tính của mẫu ban công kính
An toàn, chắc chắn, Công suất chịu lực và nhiệt tốt
dễ dàng lau chùi, vệ sinh
ban công kính đẹp đẹp, sáng sủa và sang trọng, giá cả hợp lý, phù hợp với năng lực tài chính của nhiều người
Thành phần chính của báo giá ban công kính cường lực
Kính cường lực 10 li - 12 mm - 15 ly - 19 mm
Tay vịn inox 304 không rỉ hay gỗ đột nhiên
Phụ kiện định vị inox 304 dĩ nhiên

Chi tiết thêm:

Viet Glass khởi đầu lớn mạnh từ năm 2011 tính cho tới hiện tại đã hơn 5 năm kinh nghiệm, đã hoàn thành hàng ngàn Công trình, nhóm thi công lành nghề hiện đại, Chúng tôi cam kết chất lượng với những hạng mục đã hoàn thiện, chế độ bảo hành có bổn phận nhanh chóng thuận lợi cho quý khách. Gọi ngay hotline : 0983 6789 13 | 042 245 2468

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét