Một cái nhìn rõ nét về loại cabin tắm kính mở quay

nhà tắm đứng có đa số mẫu với những đặc tính khác nhau, bài dưới đây Việt Glass sẽ cho quý khách hàng một cái nhìn rõ nét về loại phong tam kinh dep mở quay - đây là 1 dạng cũng rất phổ biến được nhiều gia đình tin sử dụng...

Vách tắm kính cường lực cửa lùa tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm

vách kính nhà tắm mở quay là gì?
buồng tắm vách kính cửa mở quay là mẫu nhà tắm kính đẹp sử dụng bộ phụ kiện không có khóa hoặc chốt để cố định cửa. lúc đóng cửa mở cửa cần chú ý cửa được Thiết kế mở trong hay mở ngoài . Đây là loại vách kính có bản căn lề 900 hay 1800 vì thế lúc sử dụng có thể mở ra hoặc vào, mọi góc khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo ko quá 90 độ. Thật sự nhân thể ích và thoải mái khi dùng đúng ko nào? Và đối với loại vách tắm đứng có cửa kính sử dụng bản lề này thì Cả nhà tuyệt đối không trèo lên cánh cửa hay để vật nặng lên cửa.

Với mẫu vách kính tắm này thì người sử dụng có thể thuận tiện bảo dưỡng hay tôn tạo và vệ sinh bên trong cũng như bên ngoài cánh vách kính một phương pháp dễ dàng và chóng vánh nhất.Vách tắm kính cửa mở quay của tổ chức Việt Glass được xây dựng bằng chất liệu kính cường lực bền đẹp, chắc hẳn sẽ khiến cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm phần sang trọng và ấn tượng. Với sản phẩm vách tắm kính này, Cả nhà sẽ được thu giãn và thư giãn trong một phòng tắm đẹp như ước mong mà không tốn nhiều mức giá.Đặc điểm nhấn của vách tắm kính cửa mở quay

Nhờ Năng suất ngăn cách tuyệt đối diện tích của phòng tắm, nhà tắm kính cường lực cửa mở quay khiến cho không khí bên trong được ấm cúng vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, giúp Các bạn luôn cảm thấy tha hồ và dễ chịu khi tắm rửa. Hơn nữa nước bên trong phòng tắm không bị thấm hay tràn ra ngoài nên góp phần giữ cho khu vực quanh đó phòng tắm luôn khô ráo và sạch sẽ. Vách tắm kính cửa mở quay được Thiết kế để phù hợp với nhiều diện tích nội thất, mở rộng vẻ đẳng cấp và cuốn hút cho căn nhà của bạn.

Dòng sản phẩm vách kính phòng tắm của VietGlass là sự chọn lọc của nhiều người khi muốn thay đổi dung mạo căn phòng tắm. tới đây, Anh chị có thể thuận tiện chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu, bắt mắt của gia đình. Vách tắm kính cửa mở quay thường được làm bằng kính cường lực 10mm , 12mm kết hợp với phụ kiện xịn bền đẹp theo thời kì, phổ biến về mẫu mã, thuận tiện phù hợp với mọi diện tích, không gian.
Chắc hẳn với những gì bồn tắm kính đứng cửa mở quay mang đến cho không gian nhà Anh chị, sẽ khiến cho Cả nhà không khỏi bất ngờ và chấp nhận. Vậy còn ngần ngừ gì nữa mà ko đến với Chúng tôi để đem đến sự chuyên nghiệp, sang trọng và thực hiện cho ngôi nhà Các bạn nhé.

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét