Kính ốp bếp đong đầy tình cảm gia đình

Một mái ấm hạnh phúc, đơn giản chỉ cần nhìn vào gian bếp là hiểu được. Không cần cầu kì sang trọng, chỉ cần căn bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ ấm cúng, tối tối lại tràn ngập tiếng cười nói của đông đủ các thành viên trong gia đình là hạnh phúc nhất thế gian rồi. Kính màu ốp bếp - Việt Glass hân hạnh là người tiếp lửa cho những tình cảm gia đình thiêng liêng cao quý ấy.

Việt Glass là đơn vị thi công trực thuộc công ty TNHH TM&DV Atlantic Việt Nam - là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kính từ năm 2011 tới nay. Trải qua chặng đường hơn 5 năm, hơn ai hết, Việt Glass không chỉ là chuyên gia về kính mà còn hơn thế nữa. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng, hiểu được những tình cảm mà quý khách hàng đang muốn gửi gắm thông qua những sản phẩm tuyệt vời này. Việt Glass cam kết dùng hết sức mình để hoàn thiện những công trình một cách hoàn hảo nhất.
Ưu điểm tuyệt vời của kính màu ốp bếp:
– Kính màu ốp bếp được làm từ kính cường lực có độ sáng và bóng mịn.
– Có thể dùng các tấm vách kính khổ lớn để không làm đứt đoạn như sử dụng các loại vật liệu khác.
– Bếp là nơi có nhiệt độ cao nhưng kính cường lực là kính đã tôi nhiệt tương đương 700 độ C nên có thể chịu được mức nhiệt rất lớn.
– Màu sắc đa dạng với hơn 50 màu cho bạn thoải mái lựa chọn. Việt Glass cam kết bảo hành 10 năm cho độ bền màu sắc trên kính để khách hàng yên tâm sử dụng.
– Ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.
– Không thấm, rò rỉ nước như các vật liệu khác.
– An toàn cao, độ bền cao, mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn còn có thắc mắc nào cần được giải đáp, hay quý khách hàng muốn nhận được báo giá chi tiết, vui lòng gọi tới hotline 0983 6789 13 hoặc 042 245 2468. Việt Glass hân hạnh được phục vụ qúy khách hàng.

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét