hai yếu tố chính làm cho cầu thang vách kính gây nên cơn sốt trong lĩnh vực xây dựng

Chia sẻ 2 điểm chính làm cho cầu thang kính tay vịn gỗ gây nên cơn sốt trong lĩnh vực thiết kế trong các năm trở lại đây. Hãy cùng với Chúng tôi Phân tích 2 điểm này nhé, biết đâu nó sẽ giúp quý khách hàng có được 1 ngôi nhà lý tưởng và hài lòng hơn.

Tính an toàn

Cầu thang là điểm nối giao xoa giữa các diện tích sinh hoạt từ tầng này lên tầng kia. Ngoài công năng chính này thì cầu thang kính gỗ còn là 1 yếu tố rất quan yếu vừa đảm bảo nhân thể nghi, vừa tiết kiệm được diện tích và mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn nhà.

các Thiết kế cầu thang thường nhật hiện nay vẫn là sử dụng kết cấu bê tông cốt thép với 1 mặt phẳng bằng bê tông và chia mặt bậc với từng gạch lỗ. Trên cùng có thể thực hiện bằng gỗ, đá hay gạch. mẫu cầu thang này có thế mạnh là bền, chắc chắn và giá thành rẻ. không những thế, với những căn hộ có diện tích nhỏ thì không có đủ diện tích để dành cho cầu thang như Thiết kế trên vì hầu hết diện tích đã được dùng cho phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ. Chính vì thế, kiến trúc sư đã phải tìm biện pháp cởi mở hơn là sử dụng mẫu thang nhẹ lắp ghép và thang trong có thể tăng thêm tầm nhìn, lấy ánh sáng trùng hợp, thông gió cho không gian hẹp.

Dựa trên diện tích thực tiễn của ngôi nhà để có thể linh hoạt Thiết kế những loại cầu thang kính khác nhau. vật liệu được sử dụng làm bậc cầu thang sẽ là kính cường lực, kính màu, gỗ,… kết hợp với hệ thống lan can và tay vịn bằng inox sẽ mang lại sẽ thư thái, gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo được sự an toàn và kiên cố trong dùng.

Vấn đề an toàn ở đây chính là việc xây dựng chiều cao và chiều rộng của bậc thang. Độ rộng cơ bản của mẫu cầu thang kính đẹp nhất thường là 75 – 120cm và chiều cao là 16 – 19cm. Độ rộng trung bình của bậc thang thì sẽ từ 24 – 27 cm. Để đảm bảo sự hợp lý và tiết kiệm diện tích thì chuyên gia phải nắm rõ được khoảng phương pháp từ sàn nhà tầng dưới tới sàn nhà tầng trên, vì đây chính là cơ sở để tính số bậc cầu thang cấp thiết.

Tính thẩm mỹ

nhung mau cau thang kinh dep ko thuần tuý là lối dẫn lên các tầng cao hơn trong nhà, cầu thang còn góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự thẩm mỹ lôi kéo khi có khách tới nhà chơi. Ngoài những Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng thì trên thị phần hiện giờ xuất hiện nhiều ngoài mặt cầu thang đẹp mắt mà vẫn đảm bảo được chức năng lưu thông an toàn như cầu thang kính, cầu thang sắt, gỗ… cùng cách trang hoàng lan can đẹp mắt.
Chi tiết thêm báo giá cầu thang kính cường lực tại đây

bên cạnh đó, những ý tưởng trang hoàng độc đáo cho khu vực này cũng không kém phần da dạng, cầu thang bằng kính cường lực thường sẽ được xây dựng trong không gian tiện dụng để tiếp thụ ánh sáng tư nhiên, đồng thời còn nới rộng sự thông thoáng. Điều này ko chỉ giúp căn nhà đẹp len mà còn giúp lưu thông ko khí tiện lợi.

Lan can cầu thang có thể dùng các vật liệu có tính thẩm mỹ cao như kính màu nổi trội. Màu sắc được tuyển lựa tùy ý của gia chủ, có thể sử dụng thêm hoa văn trên ấy để mở rộng sự duyên dáng. 1 vườn khô nhỏ xinh trải sỏi trắng hài hòa với những bát hoa nhỏ sẽ khiến cho khu vực gầm cầu thang của nhà quý khách hàng thêm sinh động và tràn đầy nhựa sống.

hai nguyên tố quan trọng nhất để tạo nên một chiếc cầu thang inox kính cường lực tuyệt vời đấy chính là sự an toàn và tính thẩm mỹ. Trong ấy, sự an toàn xoành xoạch là dành đầu tiên bậc nhất trong Thiết kế cầu thang.

Tìm hiểu thêm tại: giá ban công kính

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét