Phòng tắm kính mang thương hiệu Việt Glass sang trọng

Thương hiệu phòng tắm đứng Viet Glass với 5 năm liên tục phấn đấu và vững mạnh mạnh mẽ, Viet Glass hiện đã có 1 chỗ đứng đáng nói trong lòng mọi người. Sản phẩm chất lượng cao, hàng ngũ thi công, săn sóc khách hàng nhiệt tình kỹ càng, chế độ bảo hành có trách nhiệm nhất chính là những nhân tố tạo nên Viet Glass như ngày hôm nay.


phòng tắm vách kính hay còn có 1 tên gọi khác buồng tắm vách kính là các vách kính cường lực được kết hợp một một cửa ra vào để làm lên 1 diện tích tắm hoàn toàn biệt lập khiến không gian nhà tắm của quý khách hàng luôn sạch khô ráo, đặc trưng là có một diện tích thật thoải mái và thư giãn khi tắm rửa.Với việc dùng vách kính phòng tắm sẽ khiến nhà Cả nhà thời trang chuyên nghiệp, sang trọng nhất, dễ dàng cho việc sinh hoạt của cả gia đình.

Chi tiết thêm tại đây:

Trong những thời trang xây dựng nhà ở chuyên nghiệp, bon tam dung hà nội hiện đang là sự lựa chọn rất được ưa chuộng, đồng thời, lựa chọn này cũng là 1 biện pháp giúp nới rộng diện tích cho các căn nhà nhỏ hẹp.
phong tam dung bang kinh là một trong những giải pháp tối ưu nhất trong việc giải quyết sự giảm thiểu về không gian của diện tích phòng tắm. Vách kính ko chỉ tạo nên sự liền mạch cho các diện tích trong ngôi nhà nhà mà còn tạo được sự ngăn bí quyết rõ rệt giữa khu vực tắm với phần bên ngoài, để đảm bảo sự khô ráo và sạch sẽ cho không gian bên ngoài vì sẽ ngăn được nước bắn ra bên ngoài. Hơn thế nữa, vào mùa đông, giá vách kính phòng tắm còn có tác dụng giữ được nhiệt, ngăn gió lạnh nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng dành cho phòng tắm.
Dưới đây là một số loại giá vách kính phòng tắm đẹp điển hình mà thương hiệu kính nức danh Việt Glass đưa ra để bạn có thể tham khảo:
Trên đây là những loại phòng tắm kính đang được lựa chọn phổ biến nhất trên thị phần hiện giờ và bạn có thể là những người sở hữu diện tích lý tưởng này. nếu như quý khác còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại vách tắm đứng nào để phù hợp với không gian căn nhà Anh chị hãy địa chỉ với VietGlass để nhận được sự trả lời nhanh chóng nhất. Mọi thông báo chi tiết vui lòng gọi cho Việt Glass theo đường dây nóng 042 245 2468 hoặc 0983 6789 13

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét