Vách tắm kính – Công trình phòng tắm hiện đại

Sau một ngày làm việc bao tay, mỏi mệt chắc chắn bạn muốn về ngay với tổ ấm thân thương của mình và giũ bỏ mọi bụi bặm, âu lo từ cuộc sống phải ko? Và lúc ấy phòng tắm chính diện tích quan yếu giúp bạn thư giãn, thăng bằng ý thức tốt nhất. bởi thế, hãy chăm sóc không gian đấy tốt hơn với Better Building.

Vách tắm kính có những mẫu mã và hình thức như thế nào?

đến với Better Building, bạn sẽ có đa số sự lựa chọn về hình thức và kiểu dáng khác nhau cho phòng tắm kính của mình. Chúng tôi có nhóm trả lời và kĩ sư kinh nghiệm, giúp bạn đưa ra được sự chọn lọc hoàn mỹ cho mọi không gian và địa hình.

Về hình dáng, bạn có thể tuyển lựa các kiểu sau đây:

  • Vách tắm kính cửa mở quay góc 90 độ
  • Vách tắm kính cửa mở quay góc 135 độ
  • Vách tắm kính cửa lùa trượt treo

…hoặc chúng tôi có thể đem đến một sản phẩm tối ưu hơn nữa với các yêu cầu của gia đình bạn.

Về mẫu kính, tất cả các vách ngăn phòng tắm của Better Building dùng đều là vách kính cường lực cao cấp. Đây là mẫu kính chống va đập rất khả quan, giảm thiểu tối đa về hư hại lúc va đập, tuy nhiên, nếu như có tác động quá mạnh tác động tới vách kính, bạn có thể hoàn toàn lặng tâm vì các vết nứt sẽ ko bị vỡ và rơi ra những mảnh kính vụn, nhỏ mà sẽ kết dính kiên cố, sẽ không có trường hợp gây thương tích nào xảy ra cả.


Với sự phong phú về nhu cầu của người dùng, Better Building còn sản xuất các sản phẩm rộng rãi như phòng tắm kính mờ, phòng tắm kính họa tiết trang trí…giúp bạn tạo những dấu ấn tư nhân riêng.

Vì sao người dùng tin tưởng và lựa chọn vách tắm kính của Better Building?

Vách tắm kính sẽ mang đến vẻ hiện đại – đẳng cấp cho buồng tắm của bạn. không chỉ có vậy, sự tiện lợi trong dùng cũng chính là một yếu tố quan trọng làm cho phòng tắm kính cao cấp của Better Building phát triển thành sản phẩm được ưa thích trên thị trường.

Bạn sẽ ko còn phải lo lắng về gỉ sét gây tác động đến thẩm mỹ phòng tắm mà các nguyên liệu kim khí bình thường hay gặp phải nữa, phụ kiện lắp đặt tại Better Building đều là các sản phẩm cao cấp không gỉ, đem lại độ bền cả về chất lượng và thẩm mỹ cho phòng tắm kính nhà bạn.

Đối với những phòng tắm vướng phải nhược điểm về diện tích hẹp thì vách tắm kính chính là giải pháp rất hiệu quả. Nó sẽ tạo cảm giác cho các người bước vào về 1 diện tích rộng hơn thoáng hơn so với việc dùng bồn tắm hoặc các công cụ khác. Và đặc thù, bạn sẽ tìm ra được giải pháp tối ưu cho nhà tắm của mình với sự giúp đỡ tới từ những chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm của Better Building.


Ngoài ra, giả dụ bạn phải tốn số đông thời kì để dọn vệ sinh sàn nhà tắm, cọ chùi bồn tắm… thì nay với vách kính ngăn phòng tắm bạn có thể biến mọi việc trở thành nhẹ nhàng, dễ dàng hơn. Hãy dành thời gian đó để săn sóc cho bản thân và những người bạn thương yêu.

Có thể nói, điểm hay nổi trội nhất của Better Building mà người mua luôn xác nhận đấy chính là chất lượng sản phẩm. Để đem lại điều này, chúng tôi đã rất thành công trong việc xây dựng một xưởng gia công, sản xuất sản phẩm với trang trang bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến, cùng nhóm khoa học được tập huấn bài bản. Thêm nữa, chúng tôi còn là các đối tác lâu năm của các tổ chức phân phối vật liệu uy tín bậc nhất Việt Nam. kiên cố sản phẩm của Better Building mang tới sẽ không bao giờ làm bạn thất vẳng!

lợi quyền của người dùng khi tuyển lựa dịch vụ của Better Building

Với Better Building, ko có dịch vụ nào là tốt nhất, chỉ có dịch vụ tốt hơn! Bởi chúng tôi luôn tâm niệm rằng, lòng tin của khách hàng với Better Building là 1 điều rất đáng quý, do vậy chẳng thể chỉ hướng đến 1 đích tới cụ thể cho dịch vụ của mình mà phải ko giới hạn quyết tâm và cố gắng, phải đem đến dịch vụ càng ngày càng được nâng cấp, luôn tốt hơn thị trường và tốt hơn cả các gì chúng tôi đang có.


Tham khảo thêm một sản phẩm cao cấp khác của chúng tôi: “Kính màu ốp bếp cao cấp”
Cam kết của Better Building gửi đến khách hàng
  • Phụ kiện lắp đặt hàng hiệu, cao cấp, bảo hành 3 năm.
  • Quý khách có thể tìm thấy sản phẩm tốt nhất trên thị phần với tầm giá rất khó khăn.
  • nhóm chuyên gia, nhân viên lắp đặt, nhân viên tư vấn đều là những người giỏi, được tập huấn bài bản và có thương hiệu lâu năm trong nghề.
  • coi sóc sản phẩm và tiếp nhận thông tin phản hồi của người mua nhanh chóng – dứt khoát – luôn đảm bảo lợi quyền của người dùng.
  • Thi công lắp đặt với thời gian cam kết, không kéo dài, không làm ảnh hưởng đến quý khách.
  • Bảo hành sản phẩm dài hạn, cam kết chất lượng sản phẩm bền, đẹp bất chấp thời kì.

Ngoài ra, nếu như khách hàng có bất kì góp ý và nhu cầu về dịch vụ, Better Building sẽ tiếp nhận và đưa vào cam kết của mình. Bởi tất cả các gì chúng tôi làm vì sự chấp nhận của quý khách!

Nâng chi phí trị cuộc sống với Better Bulding!

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét