Kính màu ốp bếp - phù phép cho gian bếp hoàn hảo

Dù có vô tâm với bất kì căn phòng nào trong nhà thì cũng đừng bao giờ vô tâm với căn bếp. Đây chính là “thước đo” đánh giá nấc thang hạnh phúc của gia đình, là nơi thắp lửa yêu thương, nơi người đàn bà dồn hết tình ái và nhiệt huyết, và cũng cũng nơi người đàn ông miêu tả các điều lãng mạn. Để một phòng bếp lạnh lẽo, thiếu đi “tâm hồn” đó chính là bạn đang tự đánh mất đi các điều thần diệu, đáng quý của cuộc sống gia đình. Với kính màu ốp bếp, bạn sẽ sở hữu 1 căn bếp ấm cộng, lung linh sắc màu bên các người nhà yêu.

Liệu kính màu ốp bếp có thể mang đến “phép màu”?

Với Better Building thì hoàn toàn có thể. Chúng tôi ko chỉ đơn giản là lắp đặt, và tạo nên 1 căn bếp đặc sắc, chúng tôi còn hoàn thành sứ mệnh thắp lên hạnh phúc cho gian bếp của mỗi gia đình.

chẳng hề trùng hợp mà kính màu ốp bếp đang trở thành 1 xu thế mới trong những công trình. Nó chiếm được lòng tin của người mua bởi phần lớn điểm hay:
  • Kính ốp bếp màu dễ dàng lau chùi. Với bề mặt kính ốp, Better Building sử dụng lớp tráng chống bám dính chính bởi vậy bạn sẽ không hề bỏ quá nhiều thời gian và công sức vào việc lau chùi, vệ sinh các vết bám bẩn của dầu mỡ, thức ăn trong diện tích bếp của gia đình mình nữa.
  • mang đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp hơn hẳn so với các chất liệu ốp bếp bình thường. đấy chính là điều mà phần nhiều người mua của Better Building đánh giá. Ngay sau khi được lắp đặt, gian bếp đã đổi thay diện mạo hồ hết, khoác lên các gam màu thanh tao, ấm cúng, kính ốp bếp màu đã đem lại một vẻ đẹp rất tinh tế.
  • Kính màu ốp bếp, truyền cảm hứng cho những bữa ăn ngon miệng. Tâm trạng của người “đầu bếp” gia đình chính là 1 yếu tố tác động rất to đến chất lượng các món ăn, chỉ lúc vui vẻ, hạnh phúc và được đứng nấu trong gian bếp đẹp thì sự hứng khởi và niềm tâm huyết nấu nướng mới được thắp sáng.




Sản phẩm của Better Building có gì vượt trội?

Là một đại lý, đối tác to của những nhà cung ứng vật liệu bậc nhất bây giờ, Better Building sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng dẫn đầu trên thị trường với tầm giá rất khó khăn. Bất đề cập nhu cầu của bạn là thương hiệu nào, chúng tôi đều có thể đáp ứng.

không những thế, với thời gian dày công nghiên cứu và vững mạnh, Better Building đã đầu cơ lớn vào việc Thiết kế xưởng với các trang vật dụng cung ứng, gia công, chế tạo sản phẩm hiện đại, cứng cáp sẽ mang đến sự chấp thuận cho bạn.

Với kính được dùng để ốp bếp, Better Building luôn sử dụng chất lượng kính cao cấp, vừa chống xước, chống va đập, chịu nhiệt tốt và rất dễ lau chùi. Thay vì phải dùng dung dịch lau dọn đầy hóa chất, phải tốn hàng giờ để cọ rửa thì với sản phẩm kính đã được tráng một lớp chống bám của chúng tôi, bạn chỉ cần lau chùi rất nhẹ nhõm là đã có thể trả lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn bếp của gia đình.

Kính ốp bếp của Better Building có mẫu mã và màu sắc phong phú, thích hợp với thị hiếu chuyên nghiệp và đa dạng trong ngoại hình nội thất đồng bộ. lúc sử dụng kính màu ốp bếp bạn có thể hoàn toàn lặng tâm về độ bền màu vượt thời gian. Chúng tôi sử dụng keo Silicon không có axit, chống ẩm và chịu được nhiệt độ cao, đem đến lớp màu sơn bên trong kính luôn đẹp mịn, và bám màu thách thức thời kì.

những phụ kiên lắp đặt đều là thuộc xịn, và là các bộ phụ kiện cao cấp, chống gỉ, xoành xoạch đảm bảo về mặt sáng bóng của sản phẩm.



Vì sao các bạn luôn chọn Better Building là dịch vụ cung ứng và lắp đặt kính màu ốp bếp bậc nhất hiện giờ?
đó chính là niềm vui của khách hàng khi sở hữu 1 gian bếp tuyệt vời, là sự chấp thuận về dịch vụ, an tâm với chất lượng sản phẩm, tin tưởng về chế độ hậu mãi và bảo hành của Better Building.

  • Lắp đặt chuẩn công nghệ, chóng vánh, gọn gàng. Bạn sẽ không hề chờ quá lâu để được sở hữu căn bếp trong mơ của mình.
  • giải đáp khoa học và kiến trúc bởi những kĩ sư với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cứng cáp sẽ đem đến 1 gian bếp hoàn mỹ làm cho bạn chẳng thể ngờ.
  • thu nhận phản hồi của người dùng kĩ càng, giải quyết tức thì tất cả những vấn đề quý khách đề nghị.
  • Thường xuyên có các buổi rà soát và coi ngó sản phẩm theo đề xuất của người dùng.
  • Chất lượng sản phẩm luôn dẫn đầu trên thị phần. Từ chất liệu kính, độ bền màu kính cho đến phụ kiện lắp đặt toàn bộ đều là thuộc xịn cao cấp và đấy chính là điều chúng tôi luôn tự hào khi được người dùng tin tưởng.
  • Giá cả khó khăn, liên tiếp đơn vị rất nhiều tiết mục khuyến mãi đem lại ích lợi đích thực dành tặng người dùng.
  • Bảo hành 10 năm về màu sắc sản phẩm.


chọn lựa Better Building chính là bạn đang chọn lựa niềm vui cho mình! Quên đi các phiền lo để hưởng thụ các điều tốt đẹp đến với gian bếp mà chỉ duy nhất Better Building có thể mang lại.
Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét