Lời khuyên cho phòng tắm thêm phần nghệ thuật hơn

những gia đình sở hữu không gian nhà ở rộng rãi thì họ cũng thường ngoài mặt nhà tắm rộng để có thể thu giãn không gian thư giãn 1 cách thức thoả thích nhất. bên cạnh đó, chẳng phải gia đình nào cũng sở hữu được một diện tích như vậy. không ít các gia đình đang có diện tích nhà tắm nhỏ hẹp và để tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang phong cách chuyên nghiệp, nhiều người quyết định lựa chọn dùng vách tắm kính. Đây là một trong những mẫu phòng tắm rộng rãi trong phường hội chuyên nghiệp. Bài viết hôm nay sẽ phân phối cho Cả nhà một số thông báo về mẫu nhà tắm kiểu mới này.



trước hết, chúng ta phải Đánh giá tác dụng của loại vách kính phòng tắm này. Thứ nhất, loại phòng tắm này sẽ tạo ra diện tích liền mạch cho căn nhà của bạn, các gia chủ nào sở hữu một căn phòng nhỏ sẽ không còn phải lo âu lúc nhà tắm sẽ chia căn nhà của bạn ra thành từng diện tích riêng biệt. Thêm vào đấy nhà tắm kiểu này sẽ ngăn cách được cả khu vực ẩm thấp và khô ráo trong căn nhà của bạn. Thứ 2, nước trong nhà tắm của bạn sẽ không bị bắn ra ngoài trong thời kỳ bạn sử dụng hay đọng lại trên sàn sau lúc bạn tắm. Thứ ba, phòng tắm kính còn giúp bạn giữ ấm vào mùa đông khi bạn sử dụng nhà tắm.

Có phần nhiều mẫu vách ngăn nhà tắm mà bạn có thể tuyển lựa. Vách ngăn làm bằng meka, giả dụ bạn chọn loại vách ngăn này thì sẽ có giá bán rẻ nhưng độ bền lại không cao, vì thế thời kì dùng ko lâu và vách ngăn có thể bị xuống cấp. nếu bạn chọn vách ngăn nhà tắm làm bằng kính cường lực, đây là một tuyển lựa khôn ngoan vì đây là mẫu đồ vật có độ bền và vẻ đẹp được xếp vào hàng vĩnh cửu do tấm ngăn nhà tắm này được trui rèn ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột thành ra kính rất khó vỡ hơn những loại khác. những loại vách kính nhà tắm thường được làm bằng chất liệu kính an toàn, nếu như không may có bị va đạp thì kính sẽ không vỡ ra thành những mảnh vụn mà vẫn dính kết nhờ một tấm plastic, cho nên khả năng gây ra thương tích cho người sử dụng sẽ hạn chế đi. Thêm vào đó, kính nhà tắm còn ngăn được những tia cực tím từ ánh sáng mặt trời nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lúc lắp đặt chúng cho những loại bồn tắm lộ thiên.

nếu như bạn có nhu cầu lắp đặt mẫu phòng tắm này thi bạn hãy đề xuất thợ thi công lắp thêm các móc treo ở phần giá đỡ trên cùng để bạn có thể treo thêm 1 tấm rèm, tạo sự kín đáo khi bạn cần. Bạn hãy bề ngoài theo không gian mở trong ngôi nhà của mình. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa vách kính được lắp sẵn trên bệ tắm, và loại vách kính này thường được bán tại các cửa hàng nguyên liệu xây dựng.

các mẫu vách kính tắm cũng cần bạn phải quan tâm tới chất lượng phụ kiện như kẹp kính, tay nắm, khớp nối và giá đỡ… những mẫu phụ kiện này thường được làm bằng đồng mạ crome và thép không gỉ. các đồ vật này ví như là hàng chuẩn thì sẽ ko gây ra tiếng động lúc sử dụng và cũng không bị han gỉ.

ví như bạn có loại nhà tắm vách kính này, bạn hãy lau chùi bảo dưỡng bằng phương pháp lau bằng Vim hoặc hóa chất làm sạch vách. bên cạnh đó bạn ko nên để những chất hóa hoạc và chất lau chùi này dính vào những phụ kiện khác của kính vì chúng sẽ bị gỉ. các phụ kiện đi kèm này bạn có thể bảo dưỡng bằng cách lau chùi bằng cách bình thường.

Trên đây Better Building đã hướng dẫn các bạn phương pháp chọn kính vách ngăn nhà tắm, kỳ vọng bạn có thể có những chọn lựa phù hợp với ngôi nhà của mình để bạn có các phút giây thật thoải mái trong chính căn nhà của mình.
Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét