Mẹo mở rộng không gian nhà cửa bằng bồn tắm đứng

Có bao giờ bạn nghĩ rằng ngôi nhà của mình sẽ được nới rộng diện tích chỉ với một chiếc bồn tắm đứng không? Nghe có vẻ vô lý nhưng đó lại là sự thực.

hiện giờ, nhu cầu thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi ngày một tăng cao. Khi trở về nhà sau khi tan sở, bạn muốn ngâm mình ngay vào chiếc bồn tắm đa dạng, thoả thích và vô cùng tiện nghi. Các nhà sản xuất hiện đại ngoài chế tạo ra những chiếc bồn tắm nằm, cho đến hôm nay họ đã cho ra mắt cả những chiếc bồn tắm đứng. Bồn tắm đứng sẽ giúp ngăn nước chảy tràn ra sàn nhà của bạn khi bạn dùng gương sen hay xả nước khi tắm, thêm vào đó những  phòng tắm đứng như thế này còn tiết kiệm cả diện tích nhà ở của bạn nữa. Các mẫu mẫu mã bồn tắm dạng này luôn ở dạng vách kính và tăng trưởng ra thành nhiều loại đa dạng khác nhau.



Khi sử dụng dạng bồn tắm đứng này, người dùng cũng đã đưa ra những ưu và khuyết điểm của dạng bồn tắm hiện đại này. Hãy cùng điểm qua các ưu, thiếu sót này để đưa ra chọn lựa xem bồn tắm đứng có thích hợp với diện tích nhà bạn không nhé.

Loại buồng tắm đứng này sẽ được làm hoàn toàn bằng vách kính, đây là loại mẫu mã liền, không có đi lại và nếu không may xảy ra va đập mạnh sẽ khiến kính có thể bị vỡ. Nhưng đó là điều rất hiếm khi xảy ra vì kính để làm buồng tắm đa phần là loại kính chịu lực rất tốt. Khi bạn thiết bị loại bồn tắm đứng này cho nhà mình thì nó rất dễ làm vệ sinh vì nước ít có thể tụ đọng và ít nơi có thể đóng bụi bẩn. Bạn hoàn toàn có thể trang trí thêm tấm rèm để phục vụ một không gian riêng khi bạn có nhu cầu dùng nhà vệ sinh. Thậm chí những góc nhỏ ở kiểu nhà tắm này cũng khiến bạn có thể tận dụng chúng làm chỗ để xà bông hay các phương tiện nhà tắm khác.

bên cạnh đó chúng ta không thể loại bỏ khả năng trơn trượt khi dùng nhà tắm dạng này. Nước vẫn có thể đọng trên sàn buồng tắm và khi bạn bước ra ngoài, rất có thể bạn sẽ bị trơn trượt. bởi vậy bạn có thể ngoài mặt phòng tắm với một phần tường chắc và một phần kính trong suốt để tránh trường hợp này có thể xảy ra. Cũng vì phòng tắm toàn kính nên không khí nóng có thể lưu thông vào khi bạn dùng, như vậy khi bạn tắm vòi sen sẽ có ít không khí để thư giãn hơn. Chính luồng không khí nóng này cũng khiến nhà tắm bị ẩm và đây là một điều gây không ít lo ngại. Vấn đề giá cả cũng tạo nên tâm lý chần chờ cho người sử dụng vì kiên cố là loại buồng tắm này đắt hơn các loại phòng tắm khác. bởi thế bạn cần cân nhắc tường tận khi chọn loại bồn tắm đứng này.

Những ưu, khuyết điểm vừa nêu trên cũng đã chỉ ra cho bạn thấy những đặc tính của loại bồn tắm chuyên nghiệp này. Nếu không gian của bạn hẹp, bạn hoàn toàn có thể dùng loại bồn tắm này để tiết kiệm diện tích cho căn nhà của mình. song song cũng tạo nên một khoảng không gian đẹp và lạ mắt khi bạn dùng nhà tắm. Loại nhà tắm này, bạn cũng có thể ứng dụng khi bạn muốn xây những phòng khách sạn hay nhà nghỉ cho thuê. quý khách của bạn cứng cáp sẽ rất ham thích với loại hình nhà tắm như thế này. Bạn cần vật dụng thêm một tấm rèm dày dặn để có thể đảm bảo sự riêng tư cho người dùng. dù vậy vì dạng bồn tắm này vẫn còn còn đó những khuyết điểm nên bạn cần cân nhắc kĩ trước khi đưa chúng vào ứng dụng trong căn nhà của mình. kỳ vọng với bài viết Better Building san sớt này, các bạn sẽ sở hữu cho mình khoảng không gian thư giãn thoả thích nhất và cũng hợp lý nhất.
Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét