Vietglass.vn giải đáp các câu hỏi của khách hàng

Gần đây, Việt Glass liên tục nhận được rất nhiều thắc mắc từ các quý khách chưa, đang hoặc đã từng sử dụng Dự án bồn tắm đứng giá rẻ. Hầu như các câu hỏi đều giống nhau, do vậy Việt Glass quyết định viết 1 bài để trả lời đầy đủ nghi vấn của Cả nhà nhé.
Mô hình vách tắm kính cửa mở quay 90 độ dạng cửa kính bắt vào kính tại góc 90 độ
Bạn Lan có hỏi: Mình mới xây nhà xong nhưng không gian phong tam dung dep nhà tôi khá hạn hẹp. vì thế, tôi đang có ý định chọn lọc vách tắm kính cho hạng mục nhà mình. tuy nhiên, tôi vẫn băn khoăn không biết có nên chọn lựa vách tắm kính ko vì thứ nhất, tôi cũng chưa biết sản phẩm này có điểm tốt gì vượt bậc, thứ 2 là giá thành của sản phẩm cao, thứ ba là không biết dùng kính như thế có nguy hiểm ko vì phòng tắm là nơi ẩm ướt, dễ trơn tru trượt.
Về cách lắp đặt, Cả nhà Trung có thể chọn vách kính được bán sẵn tại những shop nguyên liệu Thiết kế. Hoặc Anh chị em có thể đề xuất thợ tới nhà để lắp đặt kính theo không gian và hình dáng riêng của vách ngăn phòng tắm. Anh chị có thể buộc phải lắp thêm các móc treo ở phần giá đỡ phía trên để treo một tấm rèm tạo sự kín đáo lúc cần.
lúc mua bồn tắm đứng quý khách hàng Trung nên cực kỳ lưu ý đến chất lượng của những phần phụ kiện như: kẹp kính, tay nắm, khớp nối, giá đỡ. Phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crome và thép không gỉ.
những đồ vật này nếu đúng theo tiêu chuẩn ghi trên sản phẩm thì lúc đóng mở ko gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong thời kỳ sử dụng. Anh chị em có thể lắp thêm hệ thống sen tắm cây hoặc một số đồ vật khác để vách tắm kính của Anh chị hiện đại hơn.
Với những căn phòng tắm ít diện tích thì quý khách hàng Trung nên chọn kiểu vách kính tắm vát góc: Đây là kiểu được tương đối nhiều người tiêu dùng chọn lọc bây giờ vì nó tận dụng được tối ưu những không gian ko sử dụng của ngôi nhà.
Như chúng ta đã biết, kich thuoc bon tam dung được quây kín bằng kính, nên lúc đi tắm vào mùa đông, hơi nước nóng hầu như không thoát ra khỏi khu vực tắm, khiến cho nhiệt độ bên trong và ngoài hoàn toàn chênh lệch nhau.
Sau lúc tắm xong, chúng ta bước ra khỏi vach tam dung để lấy áo xống, sự đổi thay nhiệt độ đó ko khác gì việc bạn cởi bỏ áo quần ấm cúng và dancing xuống bể bơi nước lã vào mùa đông.
Tham khảo thêm::
Điều này có vẻ như thường mấy quan yếu với giới trẻ khỏe mạnh nhưng người cao tuổi và trẻ con thì khác, nó có thể gây nghiêm trọng. thành ra, sử dụng vách kính, Anh chị em Trung nên treo thêm một chiếc đèn sưởi nhà tắm ở bên ngoài Bồn tắm đứng tại Hà Nội. Đèn sưởi nhà tắm nên được lắp đặt sao cho ánh sáng chiếu vào vị trí của mắc treo quần áo (vị trí này nên để càng sắp cửa vách tắm càng tốt).
phong tăm dep có giá tiền lắp đặt khá to, giả dụ không biết bí quyết bảo quản thì thật hoang phí. khi đóng mở cửa vách kính phòng tắm, chỉ nên mở cánh cửa theo 1 hướng nhất thiết (vào trong hoặc ra ngoài), nghiêm cấm mở theo hướng trái lại. giảm thiểu để xảy ra hiện trạng hỏng bản lề, hoặc nổ tấm kính vì bản lề vách tắm kính chỉ đóng và mở theo vị trí cố định (90o, 180o, 135o).
khi dùng nên giữ cửa đến gần góc đóng cửa mới thả tay ra để đảm bảo độ bền trong tương lai của sản phẩm. không để các vật có cạnh sắc (dao, rùi, gạch) đập vào cạnh của tấm kính.
ví như Các bạn cần được trả lời bất kì thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với Viet Glass qua website Viet Glass hoặc qua đường dây nóng 0983 6789 13 và 042 245 2468. Viet Glass rất hân hạnh được chuyên dụng cho quý khác.
Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét