Thiên hướng sử dụng kính cầu thang hiện giờ

Nếu như quý khác có dịp vào các căn hộ chung cư, hay vi la cao cấp,.. đều dễ dàng bắt gặp các dự án bằng kính cường lực như các mẫu cầu thang kính, ban công kính, lan can kính, phòng tắm kính.... bài này, tôi chỉ muốn quy tụ nói về một chủ đề : vì sao cầu thang kính lại được ưa chuộng sử dụng tới vậy,... tại sao nó sẽ là khuynh hướng Thiết kế trong tương lai ?

Cầu thang kính cong đem lại sự mới lạ trong kiến trúc

các chiếc cầu thang truyền thống quý khách hàng hay gặp thường dùng kết cấu bê tông cốt thép với một mặt phẳng bằng bê tông và chia mặt bậc với gạch. Trên cộng có thể thực hiện bằng gỗ, đá Granito hay granit. loại cầu thang này có điểm hay là bền, kiên cố và giá tiền thường rất rẻ. bên cạnh đó với các căn nhà phường chỉ với không gian từ 35 đến 40m2 thì không gian dành cho cầu thang và khống chỉ là quá to như vậy sẽ chiếm hết những không gian cấp thiết dành cho khoảng không gian khác như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay phòng sinh hoạt chung.

những xây dựng cau thang kieng với mặt bậc bằng kính cường lực phối hợp với hệ thống chịu lực và tay vịn bằng chất liệu inox tạo nên vẻ thảnh thơi hiện đại nhưng cũng rất chắc chắn và an toàn. Hơn nữa, kiểu cầu thang bê tông với hình khối kiến trúc đặc cũng góp phần làm ngăn cản tầm nhìn, ánh sáng và thông gió kiến cho căn nhà phát triển thành tù nhân, không thông thoáng và chật hẹp. Để xử lý vấn đề đó, thì giải pháp cau thang kinh nhẹ trở thành xu thế Thiết kế mới, toại nguyện được mọi yêu cầu về công năng dùng, sự thông thoáng, tiết kiệm giá bán. Ánh nắng chiếu qua những tấm kính của bậc thang chia đều ánh sáng cho khắp những phòng chức năng, tạo nên một không gian thật thoáng đạt và hoàn hảo.

đặc tính nổi bậc của tay vin cau thang kinh cuong luc chính là có độ bền cao, không bị biến dạng và có thể tạo hình uốn lượn theo kiểu cầu thang lượn. ngoài ra dùng cầu thang kính rất dễ vệ sinh, ko bị oxi hóa so với những kiểu cầu thang làm từ sắt hay gỗ phải sơn lại sau khoản thời gian sử dụng dài. bởi vậy đây chính là then chốt để Anh chị em so sánh về kiểucầu thang kính với những sản phẩm cầu thang làm từ các chất liệu khác về mặt giá thành cũng như tuổi thọ trong khi dùng.
bài dưới đây:

Với ý tưởng Thiết kế cầu thang kiếng cường lực đối với các không gian có diện tích nhỏ hẹp thì đây được xem như 1 biện pháp rất tối ưu, 1 mặt đảm bảo về công năng lúc dùng, mặt khác có thể khiến diện tích trở nên thông thoáng, rộng rãi và đón ánh sáng vào các phòng trong ngôi nhà.

VietGlass hân hạnh là tổ chức tiên phong trong ngành nghề kính, với nhiều năm trong nghề, Chúng tôi có một lực lượng thi công trẻ khỏe, giàu kinh nghiệm, kiên cố sẽ là đối tác tuyệt vời cho các hạng mục nhà bạn. địa chỉ ngay đường dây nóng 042 245 2468.

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét