Những ưu điểm của phòng tắm kính với cuộc sống của bạn

Nếu Cả nhà đang đeo đuổi phong cách hiện đại cho ngôi nhà, nếu như Các bạn vẫn còn chưa tìm được một mẫu nhà tắm nào mang tính đột phá, hiện đại và sang trọng... mời Cả nhà tham khảo sản phẩm vách kính tắm của VietGlass. Trong vô vàn các loại nhà tắm đang được ưa chuộng hiện tại, chẳng phải tự dưng mà Viet Glass lại giới thiệu cho Anh chị về loại cabin tắm này. Hãy đọc bài viết sau để hiểu vì sao Việt Glass lại khuyên Cả nhà như thế nhé.

- Độ an toàn cao, chịu va chạm tốt, lúc vỡ thì cũng chỉ vỡ thành các viên kính tròn, không có cạnh gây nguy hiểm.

- tuổi thọ cao, chống chịu va đập mạnh. các tấm kính này được làm từ kính được tôi nhiệt ở nhiệt độ lớn rồi làm lạnh đột ngột theo những tiêu chuẩn khoa học nghiêm ngặt của nhà máy kính Hải Long - một nhà máy kính lớn nhất Việt Nam. Sau thời kỳ xử lý đặc biệt này, kính có được các đặc điểm đặc thù mà chúng ta mong muốn.

- Đặc tính không cản sáng, thuận lợi lau chùi và luôn sáng bóng như mới.

- Điều trước tiên chúng ta nhận thấy chính là tính thẩm mỹ mà nó mang đến cho diện tích nhà tắm. Những tấm vách kính phòng tắm là kính cường lực trong suốt, nó phản ảnh ánh sáng giúp căn phòng trở thành lung linh và sang trọng hơn.

- Diện tích thoáng mát, không gò bó và tạo cảm giác liền mạch - điều mà các vật liệu khác không thể có được. đặc trưng các phòng tắm có không gian hẹp cũng có thể dùng mẫu nhà tắm này.

- Với vô số điểm hay trên nhưng lại có giá cả hợp lý, tham khảo bảng giá chi tiết giá bồn tắm đứng

Để có được một cabin tắm kính hoàn hảo như ý, bạn cần để ý một số vấn đề sau:

- Luôn sử dụng các mẫu phụ kiện inox 404 đạt chuẩn, lắng tai lời khuyên của nhân viên kĩ thuật doanh nghiệp thi công. Môi trường phòng tắm có độ ẩm cao, bởi thế nếu như Anh chị dùng các loại phụ kiện fake của Trung Quốc, hàng fake sẽ chóng vánh bị gỉ sét, gây tác động đến chất lượng của toàn hạng mục.

- Vách kính ko được lắp cao sát trần nhà. Mùa lạnh ta thường tắm nước nóng, cho nên cần phải tạo 1 khoảng không để cho hơi nước thoát ra.

Xem thêm phòng tắm vách kính

Google Plus

Giới thiệu

Việt Glass là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt các công trình về kính cường lực: kính màu ốp bếp, phòng tắm kính, lan can kính, ban công kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng... Việt Glass - không chỉ là chuyên gia về kính !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét